Thứ Năm, 5 tháng 12, 2019

16 Giày Nữ Đẹp Có Thể Làm Xiêu Lòng”Bất Kỳ Cô Gái Nào


Coco Chanel đã từng nói “Người phụ nữ luôn mang giày đẹp thì không bao giờ xấu xí”, những đôi giày hiện nay đã là “vật bất li thân” của các chị em. Một đôi giày nữ vừa đẹp, vừa phù hợp với bản thân sẽ giúp cho các bạn có thêm tự tin bước vào ngày mới. Thế nhưng, làm thế nào để lựa chọn và mang một đôi giày phù hợp không phải là chuyện dễ.



Vấn đề này tuy khá nhỏ nhặt, nhưng luôn khiến các chị em phụ nữ phải đau đầu suy nghĩ vì hiện nay, có rất rất nhiều loại giày với nhiều mẫu mã, màu sắc và kiểu dáng khác nhau. Cho nên, hôm nay mình xin giúp các bạn bằng một bài viết về 11 mẫu giày nữ vừa đẹp, vừa hợp thời trang để các bạn lựa chọn nhé.




Mục Lục Bài Viết [Hiện]



11 Mẫu giày nữ đẹp đang được yêu thích hiện nay




Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn chưa biết chọn mẫu giày nào cho mình thì hãy tham khảo 11 ý tưởng về giày nữ đẹp ngay dưới đây nhé!

1. Giày sandal nữ cao gót




Vẫn là một xu hướng bền vững, đứng ở một vị trí khá cao trong thị trường giày từ năm này qua năm khác và tiếp tục đứng vững trên thị trường giày nữ ở mùa đông năm này. Chính là mẫu giày cao gót Sandal.









Mua Giày Sandal cao gót




Được làm bằng chất liệu da cao cấp quen thuộc, kiểu dáng cao quý, thanh lịch. Là mẫu giày nữ không thể thiếu của các bạn gái bởi đó là đôi sandal giúp bạn cải thiện vóc dáng và trở nên thật duyên dáng, quyến rũ. Đây chính là một trong những lí do chính giúp cho mẫu giày sandal nữ này, đứng vững và lâu bền trên thị trường giày dép.




Hiện nay, giày sandal nữ có rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng cho các bạn nữ lựa chọn, bạn có thể kết hợp mẫu giày này với một bộ đầm dài thanh lịch tinh tế hay một bộ váy ngắn năng động dễ thương đều được. Đặc biệt, với những nàng công sở thì mẫu giày này phù hợp trong mọi hoàn cảnh và mang lại cho các vẻ trẻ trung, năng động.




Đọc thêm: Top 7 giày Huarache tầm trung mang đậm phong cách đường phố




2. Giày cao gót nữ cut-out màu nude




Cut-out không chỉ là một xu hướng mới và được áp dụng rộng rãi trên thiết kế quần áo mà nó cũng rất phổ biến trong thiết kế giày nữ cao cấp. Nếu như năm 2016 là năm của dòng giày cao gót cut-out màu đen quyến rũ, quý phái thì có lẽ năm 2017 này là năm của mẫu giày cut-out màu nude sang chảnh, thanh lịch.









Mua Giày cao gót cut-out




Giá tham khảo: 360.000 VNĐ




Được làm từ chất liệu nhung hoặc da, kết hợp cùng với tông màu nude cùng những đường cắt xẻ táo bạo trên thân giày sẽ giúp bạn khoe được đôi chân trắng nõn nà. Xu hướng thiết kế Cut-out của giày mang lại sự cởi mở, phóng khoáng




Đây là mẫu giày hiện đại, bạn có thể mang đi dạo phố, dự tiệc hay công sở đều hợp. Bạn sẽ vô cùng sang trọng và thanh lịch nếu kết hợp mẫu giày nữ này với một cái đầm màu trắng hoặc màu đen.




Xem thêm: 5 mẫu giày Gucci đẹp và tốt nhất bạn không nên bỏ qua




3. Giày cao gót nữ màu Metallic




Xu hướng màu Metallic chưa bao giờ ngừng hot từ năm này qua năm khác, và đặc biệt vào mùa đông năm nay, Metalic vẫn đứng vững bền và mạnh mẽ trên thị trường giày nữ.









Mua Giày cao gót màu Metallic




Metallic hay còn gọi là màu ánh kim được lấy cảm hứng từ kim loại với màu sắc chủ đạo như vàng, đồng hoặc bạc, kèm theo đó là chất liệu da bóng cao cấp. Mẫu giày cao gót nữ màu Metallic hội tụ đầy đủ sự hiện đại, phá cách và tinh tế. Đặc biệt hơn, sự lấp lánh của Metallic sẽ làm lu mờ những trang phục cầu kỳ khác khi chúng xuất hiện.




Đôi giày nữ ánh kim này có thể xuất hiện cả ngày lẫn đêm tùy thuộc vào sự lựa chọn phong cách của bạn. Thêm một điểm vượt trội của giày này, đó là có rất nhiều kiểu dáng và dễ phối đồ.




Bạn có thể kết hợp một đôi giày ánh kim với trang phục pastel nhẹ nhàng, giúp bạn trở nên ngọt ngào và dịu mát hơn. Hay một đôi ánh kim mũi nhọn kết hợp với trang phục công sở dành cho những nàng nhân viên vừa có thể mang đi làm, vừa có thể đi dạo phố.




Với mẫu giày nữ này, bạn có thể nổi bật kể cả khi diện những mẫu trang phục đơn giản nhất.







Xem thêm: TOP 10 giày thể thao nữ đẹp

4. Giày cao gót in họa tiết




Đa phần các bạn nữ đều lựa chọn một đôi giày màu đơn sắc như đen, trắng, hay nâu vì chúng rất dễ phối đồ và khó mà lỗi thời được. Tuy nhiên, một số bạn sẽ thấy như vậy khá đơn điệu, tẻ nhạt, và muốn tìm kiếm một điều gì đó mới mẻ.




Vậy sao chúng ta không thử thay đổi phong cách giày của bản thân? Hãy thử “đổi gió” với một “điệu” giày cao gót in họa tiết nào.









Nghe có vẻ lạ, nhưng mẫu giày nữ này lại là một làn gió mới của năm 2017 này, mẫu giày này đã đưa đến cho các bạn nữ một cái nhìn hoàn toàn mới về giày cao gót, và đã thay đổi phong cách lựa chọn giày truyền thống của các nàng. Nếu bạn là một tín đồ về giày, đảm bảo bạn sẽ không bỏ qua mẫu giày nữ đa sắc này.




Bạn chỉ cần chọn một bộ váy áo màu sắc trung tính và diện một đôi giày cao gót in họa tiết này vào, đảm bảo những người xung quanh bạn sẽ có một cái nhìn mới về bạn.




Mẫu giày nữ này có sức mạnh đóng góp vào phong cách trang phục rất mạnh mẽ, nhất là khi bạn biết cách phối đồ phù hợp. Giày họa tiết chấm bi, kẻ sọc, caro vẫn là lựa chọn được các nàng ưa ái nhiều nhất. Chúng thể mang đến sự trẻ trung, năng động, tươi mới và thời thượng cho các chị em chúng ta.




Bên cạnh đó, các bạn cũng có thể lựa chọn một đôi giày cao gót đẹp in họa tiết hoa – biểu tượng của mùa xuân, để chào đón xuân 2018 sắp tới nhé.

5. Giày thể thao nữ thêu hoa




Nếu như năm ngoái là năm bùng nổ của những họa tiết cầu kỳ, tinh xảo được thêu lên bomber jacket hay denim jacket. Thì năm nay lại là năm bùng nổ của những đôi giày thể thao nữ thêu họa tiết.




Dẫn đầu xu hướng này phải nói đến nhà Gucci với mẫu sneaker Ace thêu họa tiết hoa. Họa tiết hoa được thêu trên đôi giày thể thao nữ này chính là hot trend với sức lan tỏa mạnh mẽ cho đến bây giờ.












Mua ngay SP này




Được làm bằng chất vải mềm mịn, cùng với đường chỉ may tinh tế. Form dáng nhỏ gọn dễ dàng kết hợp với váy dài ngang bắp chân, quần baggy rộng rãi hay quần jeans bó sát.




Mẫu giày thể thao thêu hoa này, đã chinh phục không chỉ những tín đồ mê giày mà cả những bạn trẻ mê nghệ thuật cho đến những hot boy, hot girl và cả những ngôi sao nổi tiếng của thế giới. Đây chính là một phá cách độc đáo, tinh tế và mới lạ trong thị trường thời trang giày hiện nay.




Còn gì nổi bật hơn khi diện một đôi sneaker nữ thêu hoa ra phố cùng với trang phục quần jeans áo thun thường ngày. Đảm bảo dù là mùa hè hay mùa đông, mẫu giày này vẫn luôn là lựa chọn hoàn hảo.

6. Giày cao gót nữ Chunky




Tiếp theo, mình xin giới thiệu đến các bạn một mẫu giày cũng đã “làm mưa làm gió” trên thị trường thời trang giày trong thời gian qua. Đó chính là mẫu giày cao gót Chunky, đây cũng là mẫu đang được các chị em lựa chọn nhiều trong mùa đông năm nay.









Được làm từ nhiều loại chất liệu, đa dạng mẫu mã và hình dáng, phần đế vuông vức (thường được làm bằng gỗ) trông rất to và thô. Cho nên, không ít những bạn có vóc người nhỏ thường nhìn mẫu giày đế thô này bằng con mắt thiếu thiện cảm vì nó dễ khiến dáng người của họ thêm phần bé nhỏ.




Nhưng các nàng nếu khéo léo một chút trong cách phối đồ, thì Chunky chắc chắn sẽ trở thành điểm nhấn cực kì đặc biệt cho set đồ của bạn, dù nó có theo phong cách nào đi chăng nữa.




Dưới bàn tay của những nhà thiết kế chuyên nghiệp, mẫu giày này không trở nên “thô” mà lại cực kỳ “sang chảnh”, tinh tế. Dù là đi dạo phố, dự tiệc hay đi làm đều phù hợp. Một điểm cộng thêm cho mẫu giày nữ này là nó giúp các chị em chúng ta cực kỳ thoải mái và giảm thiểu được những tổn thương do giày cao gót bình thường gây ra.







Xem thêm: Giày Converse – Những “Bí Kíp” phân biệt Giày Conver chính hãng

7. Giày cao gót nữ mũi nhọn




Trở lại mạnh mẽ và bất ngờ, đây là mẫu giày mà các bạn nữ luôn luôn săn đón và đem ngay nó về với bộ sưu tập giày của mình. Các nhà thiết kế nổi tiếng trên thế giới không ngần gại khi khai thác tối đa màu sắc cho những đôi giày mũi nhọn bịt kín với kiểu dáng sang trọng và màu sắc, chất liệu vô cùng tuyệt vời.









Mua Giày cao gót mũi nhọn




Giá tham khảo: 270.000 VNĐ




Theo xu hướng cổ điển, retro được dự đón là sẽ công phá ngành thời trang trong một tương lai không xa. Giày cao gót mũi nhọn được thiết kế tinh tế, chắc chắn và đặc biệt ở phần mũi nhọn ở gót giày sẽ làm cho chúng trở nên sang trọng hơn.




Những đôi giày mũi nhọn với kiểu dáng và màu sắc tối giản hứa hẹn sẽ mang đến một điểm nhấn đặc biệt, thú vị và đắc giá với mọi phong cách phối đồ.







Chắc chắn rằng, tủ giày hot đầu năm 2018 sẽ không thể nào vắng mặt giày cao gót mũi nhọn. Với đôi giày này bạn có thể mix với váy bút chì và áo len tới công sở, hay áo vest và short dạo phố… để biến mình thành một fashionista sành điệu.

8. Giày loafers nữ




Giày loafers hiện nay đang được các bạn gái yêu thích và săn đón không phải là không có lí do. Chúng không chỉ đa dạng về mẫu mã, màu sắc, hình dáng và chất liệu mà chúng còn tránh được những rủi ro do giày cao gót gây ra.




Chưa bao giờ trở nên lỗi thời mà thậm chí càng ngày càng được yêu thích nhiều hơn, và vào mùa đông hay thậm chí là mùa xuân sắp tới, thì giày loafers hay còn gọi là giày lười luôn đứng vững mạnh ở một vị trí trong thị trường thời trang. Đây là một minh chứng rằng khả năng của thời trang là không giới hạn.









Mua ngay SP này




Là giày dành cho phái nữ nhưng lại được lấy cảm hứng từ những mẫu giày tây dành cho nam tạo nên một thiết kế đầy sức hút. Mẫu giày lười nữ này là những đôi giày không cần dây và bạn có thể dễ dàng xỏ chân vào.




Không bắt mắt như giày cao gót đẹp, không cá tính như giày sneaker, nhưng loafers vẫn có sức hút riêng của nó mà giới mộ điệu thời trang khó lòng cưỡng lại được và nó đang dần thống lĩnh mảng phụ kiện street style.







Với thiết kế đa dạng nhiều mẫu khác nhau, phong cách menswear thời thượng, hiện đại mẫu giày này hiện nay luôn được giới trẻ săn đón một các nồng nhiệt bởi vì chúng không chỉ phù hợp với mọi môi trường và hoàn cảnh, từ dạo phố, dự tiệc cho đến những nơi công sở, trường học, mà còn dễ phối với những trang phục hiện đại ngày nay.




Giày loafer hiện là một thiết kế thời trang unisex (không phân biệt giới tính) được cho rằng sẽ thống trị trong mùa thu đông này.

9. Giày cao gót nữ đế thấp




Nếu bạn cảm thấy quá bất tiện, khó khăn với những đôi giày cao gót, hay đôi chân của bạn không thể mang được những đôi cao gót vì một lí do nào đó. Thì trong bài này, mình xin giới thiệu với các bạn mẫu giày cao gót đế thấp.









Được làm từ những chất liệu, màu sắc và hình dáng tương tự như những đôi cao gót. Bên cạnh đó, là tính năng dễ đi và mang lại sự thoải mái, êm ái cho đôi chân của bạn, mẫu giày này còn gọi là giày thấp gót này nhanh chóng lấy được niềm tin và sự ưa chuộng của nhiều phụ nữ lớn tuổi.




Mặc dù thiết kế không quá cao, nhưng vẫn giữ được nét sang trọng, quý phải của những đôi cao gót. Những đôi giày thấp gót mang đến cho các bạn nữ sự thoải mái cho đôi chân.




Đặc biệt, có rất nhiều mẫu mã, màu sắc và kiểu dáng để các bạn lựa chọn. Sự tinh tế, ngọt ngào, sang trọng chắc chắn sẽ mang lại sự hấp dẫn không thể nào cưỡng lại với các bạn nữ. Đây là mẫu giày nữ đẹp, xứng đáng nằm trong danh sách xu hướng giày của năm 2017 này.




10. Giày đế bệt, giày búp bê nữ duyên dáng




Mùa thu đông năm nay, đánh dấu sự hồi sinh trở lại của những đôi giày nữ đế bệt hay kiểu giày búp bê duyên dáng. Giày bệt không có khả năng hóa phép các nàng trở nên gợi cảm và tự tin như giày cao gót.




Nhưng giày bệt, giày búp bê lại là lựa chọn nhẹ nhàng, duyên dáng và cổ điển cho những khi ta không có nhu cầu “gồng” trên một đôi cao gót lênh khênh.









Mua giày Búp Bê đế bệt




Một đôi giày mang đầy đủ nét uyển chuyển, duyên dáng, điệu đà nhưng không kém phần thanh lịch, dịu dàng, nữ tính. Và nếu kết hợp với những bộ trang phục phù hợp, sẽ làm cho phong cách của bạn thật hoàn hảo.




Nếu bạn muốn như một cô nàng Paris, hãy mang đôi giày này cùng một chiếc đầm ren đen. Hay muốn trở thành một nàng công chúa trong chuyện, hãy phối với những bộ đầm dài hơn đầu gối với màu sắc dịu dàng, tươi mới.

11. Giày cao gót nữ xuyên thấu












Chắc chắn rằng, ai trong chúng ta cũng từng một lần được nghe đến câu chuyện “Lọ Lem” và một số bạn có lẽ đã từng ướt ao một lần được mang đôi giày nữ thủy tinh của nàng Lọ Lem trong chuyện. Và để thực hiện ước mơ đấy của các bạn, các nhà thiết kế nổi tiếng trên thế giới đã thiết kế ra mẫu giày cao gót xuyên thấu.




Giữ nguyên bản trong suốt như đôi giày thủy tinh trong chuyện, được làm từ da hoặc nhựa cao cấp trong suốt, thiết kế tuy đơn giản nhưng mang lại hiệu ứng thị giác tuyệt vời, mẫu giày này đảm bảo sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn nữ vào mùa Xuân sắp tới.













Top 5 mẫu giày nữ đẹp mọi cô gái cần phải có




Giày sneakers:




Giày Sneakers không chỉ là đôi giày chỉ xuất hiện trong phòng tập gym như trước đây, ngày nay những đôi sneakers đã được giới trẻ phối hợp đa phong cách với nhiều loại trang phục khác nhau.




Chúng phù hợp với nhiều phong cách khác nhau như thanh lịch với suit hay đơn giản, cá tính, cũng không thể thiếu cảm hứng mang tinh thần vị lai. Cá tính, khỏe khoắn và năng động sneaker hầu như là người bạn đồng hành tin yêu của hầu hết các cô gái cho những chuyến đi chơi cũng như những trang phục demin chất lừ.




Bạn có thể bỏ túi 3 mẫu giày sneaker đẹp thần thánh không bào giờ lỗi mốt gồm:

All - black (hoặc all - white)

Basket ball (Phong cách bóng rổ)

ClassicAdidas Superstar bất tử với thời gian

Giày cao gót - mẫu giày nữ đẹp thần thái cho mọi cô gái:




Giày cao gót được xem là chìa khóa để bước vào thế giới thời trang đầy màu sắc và họa tiết của phái đẹp. Bất kì cô gái nào cũng cảm thấy như mình đã trưởng thành khi “chập chững” những bước đi đầu tiên trên đôi giày cao gót của riêng mình.




Kiểu dáng được ưa chuộng nhất hiện nay chính là giày cao gót đế vuông cùng tông màu đen sang trọng và đặc biệt vô rất dễ mix cùng hầu hết các kiểu màu sắc hoặc các kiểu trang phục. Dù là đồ đi chơi, đi tiệc, công sở thì hầu như những mẫu giày cao gót nữ đều "cân tất". Giày cao gót - Vũ khí thần thánh của hội chị em




Giày sandal:




Thoải mái và dễ mix là điểm cộng to bự mà các cô gái dành tặng cho kiểu giày sandal. Cho dù là những xu hướng thời trang kiểu dáng cách điệu hiện đại hay nổi loạn nhất cũng cần phải đáp ứng những nhu cầu này để bạn dễ dàng phối cùng những item thời trang đẹp cơ bản như quần shorts, áo sơ mi, áo thun, chân váy, đầm xòe…




Chưa kể xu hướng mùa hè năm nay phần lớn là những mẫu thiết kế giày sandal nữ đẹp hướng tới mục tiêu thoải mái, thoáng mát và năng động. Và tất nhiên đi biển thì không thể thiếu cho mình một đôi sandal ngay và luôn trong túi hành lý đấy nhé! Thoải mái + dễ mix: sandal là lựa chọn hoàn hảo




Giày boots:




Khi gió mùa bắt đầu gõ cửa khắp ngõ phố cũng là lúc phái đẹp nói lời tạm biệt đôi giày cao gót yêu kiều và rồi bắt đầu “phải lòng” những đôi boots ấm áp mà không kém phần cá tính. Chẳng còn nghi ngờ gì nữa, boots chính là món đồ cần phải có trong tủ đồ của mọi cô gái ngày đông.




Một trong những lý do khiến chúng được các chị em “phát cuồng” đến như vậy có lẽ là ở khả năng phối đồ với mọi loại trang phục khác nhau để tạo nên một “bộ cánh” không thể ấn tượng hơn.




Linh hoạt là thế, song không giống như giày sneaker, boots đòi hỏi tính đồng nhất với bộ trang phục bởi đây là kiểu phụ kiện đòi hỏi sự khôn ngoan trong cách phối đồ, các cô gái chú ý khi mix đồ cùng boot nhé! Mùa đông đừng quên một đôi boots cho tủ giày của nàng nhé!

Giày búp bê - mẫu giày nữ đẹp kinh điển không tuổi:




Chẳng hề kém cạnh những đôi giày cao gót điệu đà, giày búp bê vẫn luôn chiếm lĩnh một vị trí đặc biệt trong lòng các cô gái. Từ những cô bé tuổi teen đến những cô nàng trưởng thành thì giày búp bê vẫn giữ một vị trí nhất định bởi sự dễ thương và dễ mang.




Dễ kết hợp với các trang phục khác cũng là một ưu điểm của giày búp bê. Bạn có thể kết hợp giày búp bê với quần jean, quần legging, quần ngố, váy, ... dù đi với bất cứ trang phục nào thì giày búp bê vẫn mang lại cho bạn cảm giác dễ chịu và nét đẹp rất thời trang mà dịu dàng vốn có của nó. Nữ tính và điệu đà giày búp bê không bao giờ hết hot

Top website bán các mẫu giày nữ đẹp:




Bạn đã có đủ hết những mẫu giày "phải có" chưa nào? Nếu chưa thì nhanh tay xem ngay gợi ý những website bán giày nữ đẹp để bổ sung cho tủ giày của nàng ngay thôi nào. Và nếu nàng đã đủ rồi thì cũng đừng ngại update những xu hướng giày nữ đẹp mới tại những trang này nhé!




Juno - Quá quen thuộc rồi phải không nào, thường xuyên có sale giá tốt chỉ từ 200k - [Xem ngay]




Laka - Chuyên các sản phẩm giày da (độ đẹp không thua gì Juno nha) - [Xem ngay]




Sablanca - Chuyên sản phẩm giày sandal và cao gót (giá rất tốt) - [Xem ngay]




Yes24 - Trang này chuyên bán đồ Hàn Quốc update xu hướng làm đẹp xứ Hàn 24/24 - [Xem ngay]




Trên là top 5 mẫu giày nữ và gợi ý các website bán giày đẹp chất lượng, mong là với những gợi ý từ mình các cô gái sẽ chọn được những mẫu giày nữ đẹp phù hợp và luôn xinh đẹp nhé!






agiare.vn › giay-nu-dep

Top 11 Mẫu Giày Nữ Đẹp Có Thể Làm "Xiêu Lòng" Bất Kỳ Cô ...


19 thg 2, 2019 - Cho nên, hôm nay mình xin giúp các bạn bằng một bài viết về 11 mẫu giày nữ vừa đẹp, vừa hợp thời trang để các bạn lựa chọn nhé. Mục Lục ...
‎Giày cao gót nữ màu ... · ‎Giày cao gót nữ Chunky · ‎Giày cao gót nữ mũi nhọn


chanhtuoi.com › Thảo luận

Top 5 mẫu giày nữ đẹp mà mọi cô gái cần phải có cho tủ giày
Bạn đã có hết những mẫu giày nữ đẹp xinh cần thiết cho một cô gái? ... điều nên có cho mình 5 mẫu giày nữ đẹp dưới đây để thoải mái mix cùng các trang phục ...


www.yes24.vn › Giày / Túi

Giày nữ Đẹp, chất liệu cao chính hãng, Giá Tốt Nhất - Yes24.vn
500+ Giày nữ thời trang cao cấp chính hãng, mẫu mã đẹp, giá tốt nhất ✓ Giao hàng tận nơi trên toàn quốc ✓ Tích điểm,đổi quà miễn phí ✓ Mua sắm online đảm ...


shopdonghai.com › di-tim-5-mau-giay-nu-phai-dep-dac-biet-yeu-thich

ĐI TÌM 5 MẪU GIÀY NỮ PHÁI ĐẸP ĐẶC BIỆT YÊU THÍCH ...
28 thg 6, 2018 - Với các bạn nữ yêu mến vẻ nữ tính nói chung và phái đẹp nói riêng thì giày búp bê đế bệt vẫn luôn có một vị trí nhất định trong bản danh sách ...


giaydepxinh.com.vn

Giày Dép Nữ Thời Trang
Nơi hội tụ tất cả các mẫu giày nữ thời trang đẹp bao gồm: Giày cao gót, Giày boot nữ, Sandal cá tính, Giày đế thấp, Giày búp bê. Liên hệ 19006136 để được tư ...


giaybom.com › meo-vat › top-10-mau-giay-sandal-nu-dang-lam-dien...

Top 10 mẫu giày sandal nữ đang làm điên đảo chị em phụ nữ ...
6 thg 11, 2019 - Mẫu giày Sandal nữ Mules với phần quai đeo chéo đang là sự lựa chọn hot ... nhẹ vừa phải để giúp dáng đi phái đẹp mềm mại, uyển chuyển hơn. ... Đó là mẫu giày Sandal nữ đế xuồng, mẫu giày giúp các bạn nữ khoe dáng.


tiki.vn › Thời Trang › Thời trang nữ › Giày dép nữ

Giày Nữ » Các kiểu giày nữ đẹp tại Tiki.vn
Thỏa sức mua sắm những mẫu giày nữ đẹp dạo phố hay đi làm: giày cao gót, giày đế xuồng ... tại Tiki.vn: ✓ Hàng Hiệu ✓ Giá rẻ hơn ✓ Giao hàng FREE.

Quảng cáo
Quảng cáo·www.mwc.com.vn/‎

【Các mẫu giày nữ đẹp】 | Mẫu Giày mới - Giá cực sốc‎

Thiết Kế Trẻ Trung, Luôn Cập Nhật Xu Hướng Thời Trang Mới Nhất, Bảo Hành Keo Vĩnh Viễn. MWC cam kết chất lượng phục vụ tốt nhất, chuyên nghiệp nhất cho mọi khách hàng.
Giày Sandal - Slip on nữ
Giày thời trang nam
Hệ Thống Cửa Hàng
Giảm giá: Tất cả sản phẩm giảm giá 79.000 ₫TP Hồ Chí Minh · 9 vị trí lân cận

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét